Thursday, January 17, 2013

So Ji Sub tự ti về ngoại hình



Tiin.vn – Một sự thật thú vị về anh chàng này đã được bật mí.
Theo phóng viên này, trái ngược với vẻ ngoài quyến rũ, lạnh lùng và bụi bặm trên phim, So Ji Subngoài đời rất khiêm tốn và nhút nhát.
Siwon Suju quay phim với 150 fan cuồng
So Ji Sub
Phóng viên kể lại: “Tại liên hoan phim quốc tế Busan, khi tôi hỏi So Ji Sub về bí quyết giúp anh nổi tiếng được như hiện nay, anh ấy đã trả lời: “Tôi không hiểu sao mọi người lại yêu quý tôi đến như vậy. Có vẻ không phải vì ngoại hình, vì tôi có vẻ ngoài quá bình thường để trở thành diễn viên”.
Tak Jae Hoon ngồi cạnh phóng viên này liền kể thêm khiến tất cả mọi người đều bật cười: “15 năm trước, tôi ghi hình cho chương trình Dream Team có So Ji Sub tham gia. Anh ấy đến, không nói một lời rồi bơi đi đâu mất”.

No comments:

Post a Comment