Tuesday, January 15, 2013

Psy sắp sửa ra phiên bản Oppa Samba Style?


Tiin.vn – Dù đã làm điên đảo thế giới từ hồi tháng 7/2012 nhưng mãi tới tháng 2/2013, Gangnam Style mới chính thức “đổ bộ” Nam Mỹ.


Sự nổi tiếng của Gangnam Style thời gian vừa qua có lẽ cũng không cần phải nói nhiều nữa. Ca khúc vui nhộn này đã đưa Psy vượt qua lãnh thổ Hàn Quốc để trở thành một ngôi sao quốc tế. Dù vui mừng với sự thành công của Gangnam Style nhưng cũng nhiều lần Psy cảm thấy áp lực khi đi đến đâu khán giả cũng yêu cầu anh nhảy điệu nhảy ngựa. Đến nỗi mà Psy đã từng tuyên bố màn biểu diễn Gangnam Style trong chương trình đón năm mới là lần cuối cùng anh biểu diễn điệu nhảy này. Thế nhưng, trước yêu cầu dồn dập của fan và tình cảm mọi người dành cho Gangnam Style, Psy đã quyết định sẽ kéo dài thời gian quảng bá và lần này, thị trường chính sẽ là Nam Mỹ.
Psy sắp sửa ra phiên bản Oppa Samba Style
Psy chia sẻ: “Có khả năng là tôi sẽ tham gia carnival tại Brazil vào tháng 2 tới. Ngoài ra, tôi cũng muốn có mặt tại lễ khai mạc lễ hội tại Salvador Brazil. Có thể, tôi sẽ biểu diễn Oppa Samba Style tại festival”.
Psy sắp sửa ra phiên bản Oppa Samba Style
Psy tại phòng thu chuẩn bị cho sinlge mới
Hiện tại, Psy đang toàn tâm toàn ý thực hiện single tiếp theo. Thành công của Gangnam Style quá lớn khiến single tiếp theo trở thành áp lực nặng nề cho Psy. Psy cũng cho biết single sắp tới sẽ là một sản phẩm do chính anh sáng tác: “Tôi muốn tự tay tôi làm. Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy tôi hoàn toàn có khả năng tạo nên một hit tiếp theo”.

No comments:

Post a Comment