Tuesday, January 15, 2013

Chocoball - Nhóm của những thần tượng 'lập dị'


Tiin.vn - Là fan ruột của K-pop, hẳn bạn không thể không biết đến nhóm Chocoball – nhóm những thần tượng mang nhóm máu AB, “lập dị” mà vô cùng đáng yêu.

Nhóm của những thần tượng mang nhóm máu AB
Chocoball là một nhóm bạn của những thần tượng mang nhóm máu AB do Kim Hee Chul (thành viên của Super Junior) đứng đầu kêu gọi mọi người tham gia. Ngoài ra, Chocoball còn có 2 thành viên của FT Island Lee Hongki và Choi Jonghoon, rapper của nhóm BEAST Yong Jun Hyung, rapper Simon D của nhóm Supreme Team, chàng diễn viên Jang Geun Suk, Jo Sung-Mo của nhóm TRAX, Mithra Jin của nhóm Epik High và Sangchoo của nhóm Mighty Mouth.  
Chocoball  Nhóm nhạc của những thần tượng lập dị
Từ khi thành lập, danh tiếng của Chocoball đã nhanh chóng được lan rộng trong cộng đồng fan K-popvà trong showbiz với câu slogan ấn tượng: “Mặc dù chúng tôi hơi điên loạn nhưng bạn càng nhìn chúng tôi thì bạn sẽ càng bị hấp dẫn bởi sự đáng yêu của chúng tôi”. Họ không chỉ gây được chú ý bởi sự nổi tiếng về tài năng của từng cá nhân trong nhóm mà họ còn được biết đến như những thần tượng “khác biệt” bởi chính những nét tính cách đặc trưng cho nhóm máu AB của mình.
Những thần tượng “lập dị” đáng yêu
Đúng như những gì đặc trưng nhất của nhóm máu AB, các thành viên của Chocoball đều mang trong mình những cá tính mạnh mẽ, thậm chí họ còn bị cho là những người “lập dị”. Thật không khó để nhận ra một thành viên của Chocoball vì họ luôn biết cách hướng tâm điểm về mình ở những nơi họ xuất hiện. Điểm chung lớn nhất giữa các thành viên của Chocoball là họ thực sự rất yêu bản thân mình, họ có một niềm tự hào vô cùng lớn về sự nổi tiếng, sự nghiệp của mình và đặc biệt tính cách của họ có nhiều nét kì quái và vô cùng khác người. Khi đến tham gia show “Come to play”, Heechul thậm chí đã nói rằng: “Vì hôm nay có Chocobal chương trình cần có rating đạt 50%. Có Kim Hee Chul tỏa sáng ở đây, mức rating như vậy mới thỏa đáng”.
Chocoball  Nhóm của những thần tượng lập dị
Tuy được mệnh danh là “lập dị”, nhưng Chocoball thực sự là những chàng trai đáng yêu với tài năng, phong cách và cá tính của mình. Họ là những thần tượng nổi tiếng toàn châu Á, thậm chí vươn ra cả thế giới với khả năng âm nhạc, vũ đạo và diễn xuất ấn tượng. Mỗi thành viên của Chocoball đều có gu thời trang độc đáo và luôn nổi bật với phong cách riêng của mình. Tuy luôn tự hào là những thần tượng lớn, nhưng ngoài đời họ vẫn là những chàng trai nhí nhố, nghịch ngợm, cùng nhau bày ra lắm trò tai quái trong những buổi họp mặt nhóm. Cũng chính vì những nét đáng yêu hết sức bình dị đó, Chocoball luôn được các fan yêu quí và ủng hộ hết mình.
Tình bạn thân thiết gắn bó trong giới showbiz
Như những người bạn thực sự, các thành viên của Chocoball luôn hết mình giúp đỡ nhau trong sự nghiệp. Không khó gì khi chúng ta luôn bắt gặp các chàng trai của Chocoball xuất hiện trong MV của nhau, hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc hay thậm chí họ còn đến concert và cổ vũ cho bạn của mình. Trong mỗi show thực tế mình tham gia, các thành viên không ngừng nhắc đến Chocoball cũng như những người bạn trong nhóm của mình. Điều đó giúp họ nâng cao được hình ảnh trong mắt các fan và giúp cho sự nghiệp của mỗi thành viên đều phát triển vô cùng thuận lợi.
Chocoball  Nhóm của những thần tượng lập dị
Đằng sau ánh hào quang của showbiz, bên trong Chocoball thực sự tồn tại một tình bạn rất tuyệt vời. Các thành viên của Chocoball thân thiết, gắn bó, trân trọng nhau và coi nhau như anh em trong một gia đình. Chocoball là nơi các thành viên chia sẻ với nhau những áp lực công việc trong giới showbiz khắc nghiệt, là nơi họ đồng cảm với nhau những khúc mắc trong cuộc sống. Với tư cách là những người bạn và người anh em, các thành viên Chocoball luôn sát cánh bên nhau dành cho nhau những tình cảm đáng quí nhất.

No comments:

Post a Comment