Friday, January 4, 2013

Chàng trai 22 tuổi chiến thắng xứng đáng tại The Voice Trung Quốc


(2Sao) - Sau hơn 3 tháng thi tài, tối 30/09, Chung kết The Voice phiên bản Trung Quốc đã được diễn ra tại Thượng Hải.
Buổi biểu diễn có sự xuất hiện của rất nhiều khách mời là những ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc, đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của ca sĩ người Mỹ, gốc Do Thái Adam Lambert. 


Lương Bác (giữa) giành quán quân The Voice
 phiên bản Trung Quốc


“Thái sư” Ngô Mặc Sầu

Sau các tiết mục biễu diễn giữa khách mời và các thí sinh của The Voice of China, vòng thi cuối cùng của The Voice of China đã được tiến hành giữa 4 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho mỗi đội: Ngô Mạc Sầu của đội HLV Dực Trừng Khánh (Ha Lâm), Lương Bác đội “Tiểu nhị” của HLV Na Anh, Kim Chí Văn của đội HLV Dương Khôn, Cát Khắc Tuyền của đội HLV Lưu Hoan. Người chiến thắng sẽ là người nhận được nhiều tin nhắn bình chọn của khán giả nhất. Sau 4 tiếng đồng hồ, The Voice phiên bản Trung Quốc đã kết thúc với phần thắng thuộc về chàng “Hắc Mã” Lương Bác của đội HLV Na Anh.


Thí sinh Cát Khắc Tuyền

Ngay từ vòng thi đầu tiên của đêm chung kết, chàng sinh viên đại học “không thích thể hiện mình” Lương Bác đã thể hiện xuất sắc ca khúc “Trở về”. Giọng ca tình cảm nhưng đầy nội lực của Lương Bác đã thật sự đi vào lòng người, nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả dưới khán đài và là người có số tin nhắn bình chọn nhiều nhất. Màn trình diễn của Lương Bác khiến HLV Na Anh phải đứng dậy hô to: “Tuyệt vời! Dùng cảm xúc của thế hệ 9X để hát một bài hát của thế hệ 8X”.


Thí Sinh Kim Chí Văn

Đối thủ cuối cùng là “Thái sư” Ngô Mặc Sầu cũng phải bại dưới tay chàng “Hắc Mã” nội tâm nhưng đầy nội lực Lương Bác. Với ca khúc “Cuộc sống một mình” và phong cách hoàn toàn khác những bài hát sôi động trên con đường vào đêm chung kết của mình, “Thái sư” Ngô Mặc Sầu đã khiến HLV Ha Lâm, người luôn nổi tiếng với tinh thần lạc quan phải rơi lệ, với đôi mắt đỏ hoe, nam ngôi sao người Đài Loan rưng rưng: “Từ lần đầu tiên nghe giọng hát của Mặc Sầu, bài hát nào của cô ấy cũng làm tôi vui, nhưng lần này tôi không cười”.


Cô trò Na Anh - Lương Bác

Mặc dù xuất sắc, nhưng Ngô Mặc Sầu cũng không thắng được chàng sinh viên đại học 22 tuổi Lương Bác với ca khúc “Trung Quốc! Tôi yêu người” làm xúc động tất cả mọi người có mặt trong buổi biểu diễn. Một lần nữa, HLV Na Anh phải đứng lên ghế và hét to: “Lúc này tôi muốn nói, tôi ấn nút quay lại vì em, thật quá xứng đáng! Em lay động con tim của một phụ nữ trung niên như tôi. Sự nội tâm của em đã chạm vào tận xương cốt tôi”.


HLV Ha Lâm luôn lạc quan, vui vẻ thế này cũng phải khóc
 trước màn trình diễn của Ngô Mặc Sầu


Thầy trò Lưu Hoan – Cát Khắc Tuyền


“Huynh đệ” Dương Khôn – Kim Chí Văn

Kết quả cuối cùng, chàng “Hắc Mã” 22 tuổi của đội HLV Na Anh chiến thắng, giành danh hiệu The Voice of China năm 2012.

Anh Ngân

No comments:

Post a Comment